Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tầm quan trọng của Germanium hữu cơ trong Nấm Linh Chi

Điều gì làm nên giá trị dược liệu của Nấm linh chi ? 

Nấm linh chi có chứa Organic Germanium (GE-132) ở nống độ cao, nó được coi là một trong những thành phần hoạt chất chống oxy hóa mạnh trong điều trị các căn bệnh ác tính và nó là một trong những yếu tố làm nên giá trị dược liệu của nấm linh chi.
nấm linh chi hữu cơ
Một nhà khoa học người Đức tìm thấy một lượng nhỏ hoạt chất này trong thực phẩm, mỏ than và lớp vỏ Trái Đất, sau đó anh gọi nó là Germanium.
Trong dạng kim loại tinh khiết, ngành công nghiệp điện tử sử dụng Germanium rông rãi do đặc tính bán dẫn của nó. Về mặt sinh học nó có thể kích thích xung điện tế bào và trở thành một chất xúc tác oxy.
Đối với sức khỏe con người Germanium hữu cơ có thể:
– Tăng cường hệ thống miễn dịch
– Cải thiện lưu thông máu
– Thúc đẩy năng lượng cơ thể
– Giải độc các kim loại nặng như thủy ngân và chì.
Nó có tác dụng đào thải các gốc tự do thông qua các quá trình bài tiết, hầu hết các GE-132 được đào thải qua nước tiểu và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Bên cạnh Germanium, Polysaccharides cũng là yếu tố quan trọng để ức chế, chống lại các tế bào ung thư.
Nó làm tăng khả năng vận chuyển oxy của các tế bào máu  lên đến 1,5 lần và thậm chí 2 lần. Tăng cường khả năng cung cấp oxy nuôi dưỡng các tế bào cơ thể và kiểm soát các tế bào ung thư. Germanium hữu cơ không trực tiếp tấn công các tế bào ung thư. Thay vào đó nó kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm cho nó có khả năng hiệu quả trong việc điều trị ung thư cũng như các bệnh thoái hóa khác.
Đặc biệt hàm lượng Germanium trong nấm Linh Chi rất cao, cao hơn từ 5- 8 lần so với Nhân Sâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO