Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với các vận động viên

Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng Đông trùng hạ thảo để bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe:
1. Tăng Adenosine triphosphate
Adenosine triphosphate (ATP) là nguồn năng lượng chính của cơ bắp. Đây cũng là năng lượng cho các hoạt động ngắn: nhảy và chạy nước rút. Một trong những thành phần tích cực của đông trùng hạ thảo là adenosine, một axit nucleic là một thành phần quan trọng của ATP.
Theo một nghiên cứu năm 2007 của  trường đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông , đông trùng hạ thảo có thể tăng đáng kể khả năng sản xuất ATP của cơ thể.
Bằng cách thúc đẩy ATP, đông trùng hạ thảo có thể bổ sung năng lượng của cơ thể.
2. Tăng cường Testosterone
Hormone testosterone rất quan trọng trong quá trình hỗ trợ, kích thích sự tăng trưởng cơ bắp tối đa.
Hiện nay, nhiều nghiên cứu đã cho chúng ta thấy rằng Đông trùng hạ thảo được sử dụng phổ biến trong điều trị rối loạn chức năng tình dục, cũng như tăng cường sinh lý nam nữ.
Cải thiện mức độ testosterone làm tăng năng lượng cho cơ bắp, đồng thời cũng tăng cường cảm giác hạnh phúc trong nhiều chàng trai, cũng như thúc đẩy khả năng sinh sản.
3. Cải thiện sử dụng oxy 
Chỉ cần hỏi vận động viên Olympic Trung Quốc Wang Junxia, Qu Junxia, và Zhang Linli, người đạt được năm kỷ lục thế giới ở  bộ môn chạy năm 1993. Tuy bị các nhà chức trách đã nghi ngờ, nhưng các vận động viên đã thông qua tất cả các xét nghiệm ma túy. Họ tiết lộ với mọi người rằng họ đã sử dụng đông trùng hạ thảo.
Trong thập kỷ qua, một số nghiên cứu Trung Quốc phát hiện ra rằng đông trùng hạ thảo cải thiện việc sử dụng oxy của vận động viên khoảng 50%.
Một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo, có thể làm giảm nhịp tim. Một nghiên cứu khác được công bố vào năm 1999 trong Tạp chí Journal of Alternative Complementary cũng chỉ ra những lợi ích sức khỏe tim mạch lâu dài từ đông trùng hạ thảo, chỉ ra rằng nó có thể làm giảm cholesterol toàn phần từ 10-20% và tăng 1/4 HDL.
Mặc dù Đông y đã sử dụng đông trùng hạ thảo từ lâu, nhưng y học phương Tây chỉ mới phát triển làm quen với loại nấm này. Đông trùng hạ thảo hứa hẹn là một chất chống oxy hóa , chống lão hóa, đặc biệt nó còn hỗ trợ điều trị chống ung thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO