Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Đắp hành tây, tỏi vào gan bàn chân giúp thải độc cơ thể

Có một phương pháp làm sạch cơ thể rất hiệu quả, không gây đau đớn mà ít người biết đó là thải độc cơ thể từ gan bàn chân bằng hành tây và tỏi.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, với nhiều thức ăn nhanh, thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến độc tố tích tụ dần dần trong cơ thể. Lâu ngày, sức đề kháng của cơ thể giảm, gây nên nhiều bệnh mãn tính, nhất là ung thư.
thải độc cơ thể bằng hành tây tỏi
Phương pháp thanh lọc cơ thể này dựa trên cơ sở lý thuyết trong y học, các dây thần kinh trong cơ thể đều dồn tập trung vào lòng bàn chân, do đó lòng bàn chân là nơi phản chiếu cảm ứng đau ở vùng đại diện chỗ cơ quan đang có bệnh…

Hỗn hợp giải độc cơ thể

Nguyên liệu: nửa củ hành tây, 1 củ tỏi to, 150ml nước, gạc.
Thực hiện: 
− Bóc vỏ hành tây, tỏi rửa thật sạch. Xay thật nhuyễn 2 nguyên liệu này.
− Đổ 150ml nước vào một chiếc nồi, đun sôi rồi cho hỗn hợp hành tỏi xay nhuyễn vào, đun sôi tiếp thêm 10 phút nữa  rồi tắt bếp.
− Sau đó để hỗn hợp này nguội hoàn toàn rồi múc hỗn hợp vào chiếc băng gạc sao cho chúng không bị tràn ra các phía.
Đơn giản hơn bạn chỉ cần cắt hành tây thành những lát tròn và bỏ vào tất (vớ) nên đặt vào giữa lòng bàn chân
thải độc cơ thể bằng hành tây tỏi
Dán hỗn hợp này vào gan bàn chân trước khi đi ngủ và tháo chúng ra vào sáng sớm hôm sau, nếu miếng dán chuyển sang màu tối (nâu hoặc đen) thì có nghĩa bạn đã được thanh lọc cơ thể khá hiệu quả.
Lưu ý, chỉ đổ hỗn hợp vừa đủ đắp vào lòng bàn chân, không nên cho quá nhiều sẽ gây tình trạng tràn ra 2 bên hoặc thấm nước ướt hết băng gạc, dùng ghim để cố định băng gạc lên lòng bàn chân.
Phương pháp này được thực hiện phổ biến tại Nhật Bản. Bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần để thanh lọc hết chất độc mà không lo tác dụng phụ nào cho cơ thể.
Hành tây có công dụng:
Hành tây đứng đầu trong danh sách những loại thực phẩm thanh lọc cơ thể lại có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn. Trong hành tây có chất axit photphoric chất này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào trong da, vào máu và thực hiện nhiệm vụ lọc, ngăn chặn vi khuẩn gây tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ hoặc cúm…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO