Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách

Đông trùng hạ thảo hiện đã và đang được nhiều người tin dùng. Nhưng ít ai hiểu rõ đông trùng hạ thảo để lựa chọn sản phẩm tốt và sử dụng đúng cách, đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.


Để biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo mang lại hiệu quả cao nhất chúng ta cũng cần sơ lược qua về công dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh của đông trùng hạ thảo.
hướng dẫn sử dụng đông trùng hạ thảo
− Ăn ngon ngủ khỏe
− Ngăn ngừa bệnh tật
− Tiêu tan nhức mỏi
− Minh mẫn khỏe mạnh
− Tốt phổi bổ thận
− Kéo dài tuổi thọ
Khi dùng lâu dài, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng ngăn ngừa, làm giảm triệu chứng của các bệnh: xơ vữa động mạch, căng thẳng stress và thiếu máu.
Một số cách sữ dụng đông trùng hạ thảo
Hãm trong trà:
Đông Trùng Hạ Thảo từ 1-2g, đem hãm với nước sôi, sau chừng 15-30 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày (hãm khoảng 4 lần, sau đó dùng cả xác và nước).
Ngâm rượu:
Sử dụng khoảng 5-10g Đông trùng hạ thảo cho vào bình đổ 01 lít rượu nồng độ khoảng 45o ngâm trong 01 tháng. Mỗi ngày uống 01 chén nhỏ trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
Nấu cháo:
Dùng 4-8g Đông Trùng Hạ Thảo hầm với lượng gạo vừa đủ để được 1 bát cháo hoặc sử dụng đế đông trùng hạ thảo đem xắt ra từng mảnh rồi nấu cháo. Phương thuốc này rất tốt cho bệnh hen suyễn, suy dinh dưỡng và người sau khi bệnh cần hồi phục sức khỏe.
cháo sườn heo đông trùng hạ thảo
Cách chế biến bạn có thể tham khảo ở đây: Cháo Sườn Heo Đông Trùng Hạ Thảo
Những ai nên sử dụng đông trùng hạ thảo?
Đông trùng hạ thảo dùng được cho cả nam lẫn nữ, tuổi từ 12 trở lên. Sản phẩm rất tốt cho người lớn tuổi, hay mệt mỏi, đau nhức; người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh. Dược thảo quý này còn khắc phục cơn ho lâu ngày, hỗ trợ điều trị cho người bệnh lao phổi, hen suyễn.
Những người suy thận, mắc các bệnh lý về thận nên sử sản phẩm này để nhanh chóng tăng cường sức khỏe. Không những vậy, đông trùng hạ thảo còn giúp phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, sức đề kháng kém; người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.
Ngoài ra, phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh cũng nên dùng đông trùng hạ thảo. Phụ nữ có thai và đang cho con bú nên hỏi ý kiến nhân viên y tế trước khi sử dụng. Nếu đang điều trị bệnh, bạn nên uống đông trùng hạ thảo cách 3 – 4 tiếng đồng hồ sau khi uống thuốc điều trị.
Liều lượng sử dụng đông trùng hạ thảo
Tùy vào mục đích cân đối liều lượng sao phù hợp.
Để duy trì, bồi bổ sức khỏe hoặc ngăn ngừa bệnh (xơ vữa động mạch, tai biến, tim mạch, stress…), bạn nên uống ngày 1-2 lần, mỗi lần một gói 1g.
Để tập trung tăng cường thể trạng cho cơ thể suy nhược, già yếu hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh (suy thận, phổi, hiếm muộn…), bạn nên uống ngày 2-4 lần, mỗi lần 2 gói 1g.
Liều dùng này được khuyên áp dụng đối với đông trùng hạ thảo nguyên chất. Với hàm lượng thấp hơn, tuy cũng mang lại ít nhiều tác dụng nhưng không đủ để tạo ra các tác động sinh học mạnh mẽ, nên không mang lại hiệu quả rõ rệt cho sức khỏe.
Tác hại của việc làm dụng đông trùng hạ thảo
Nếu lạm dụng đông trùng hạ thảo có thể gây suy thận. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng đông trùng hạ thảo thực sự có giá trị hỗ trợ chữa bệnh nhưng việc lạm dụng nó cũng sẽ gây ra những phản ứng bất lợi đối với cơ thể.
Khi hệ miễn dịch của cơ thể bị kích thích quá mức nó sẽ gây ra rắc rối, chẳng hạn như phát ban, nổi mề đay… còn có thể gây suy thận nghiêm trọng. Không thể dùng đông trùng hạ thảo một cách tùy tiện, cần có hướng dẫn chính xác của bác sĩ nếu muốn dùng liều lượng nhiều.
Chương trình khuyến mãi: Đổi 2 vỏ hộp lấy 1 sản phẩm đông trùng hạ thảo.
đông trùng hạ thảo khuyến mãi 2 tặng 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO