Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hành trình điều trị mỡ máu của tôi

Cuộc sống của tôi đã gặp nhiều khó khăn khi mắc căn bệnh mỡ máu cao, nhưng giờ đây khoảng thời gian vật vã với căn bệnh đã qua, tôi đã có thể quay trở lại cuộc sống bình thường…

Tôi là một bà mẹ 40 tuổi với 2 con nhỏ, rất yêu đời, lạc quan, khỏe khoắn trong mắt mọi người. Tôi có rất nhiều thú vui, và ăn uống là một trong những thú vui mà tôi cảm thấy thích nhất. Tôi ăn gì cũng thấy ngon, đặc biệt là các món nhiều chất béo, đương nhiên tôi ít khi kén chọn vì thế tôi khá “tròn”. Công việc kế toán khá bận rộn cùng 2 con nhỏ đang tuổi ăn tuổi học đã hút hết thời gian trống của tôi, chưa kể còn lo ông xã nhà tôi cho tươm tất nữa. Vì vậy có thể nói là ngoài gia đình, công việc thì lúc tôi thấy thoải mái và vui vẻ nhất là lúc thưởng thức những món ăn ngon.
Cuộc sống của tôi tưởng chừng trôi đi vui vẻ như thế. Tuy nhiên, một ngày nọ, tôi vô cùng bất ngờ khi nhận kết quả kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ của công ty. Kết quả cho thấy mọi chức năng trong cơ thể tôi đều bình thường ngoại trừ lượng cholesterol trong máu đã tăng khá cao. Bác sĩ kết luận tôi bị cao mỡ máu. Theo lời bác sĩ, trường hợp cao mỡ máu của tôi vẫn chưa phải cấp tính nhưng nếu không điều trị thì lâu dần, tôi có thể mắc các biến chứng khác như xơ vữa động mạch hay đột quỵ. Nghe tới đây thì tôi tá hỏa.
hành trình điều trị mỡ máu
Theo lời bác sĩ và tìm thêm thông tin từ người quan, bệnh cao mỡ máu này diễn biến âm thầm, ít khi thể hiện ra rõ ràng nhưng không phải không có dấu hiệu bệnh. Lúc đó, tôi mới nhớ ra mình cũng thỉnh thoảng hay bị đau thắt ngực. Đôi lúc khi gắng sức làm việc, tôi cảm thấy khó thở, đau mỏi hai bên cánh tay, thậm chí hay đau dạ dày và mệt mỏi. Tôi nghĩ là do áp lực công việc nên cũng không lưu tâm.
Hành trình gian khổ
Vì bệnh còn nhẹ, tôi được bác sĩ khuyên nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, giảm lượng chất béo và ăn nhiều rau quả, tập thể dục 30 phút mỗi ngày kết hợp dùng thuốc thảo dược, có tác dụng lâu dài và ít tác dụng phụ.
Với nhiều người khác, chuyện giảm chất béo, ăn thêm rau quả và tập thể dục có thể là chuyện dễ dàng. Nhưng với tôi đó là cả vấn đề lớn vì tôi đã quá quen với việc thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, lịch làm việc bận rộn ở công ty và thời gian cho hai con nhỏ ở nhà.
Tuy nhiên, vì rất sợ bệnh của mình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, tôi bắt đầu “chiến dịch” giảm mỡ máu. Đầu tiên là chuyện ăn uống. Tôi phải từ bỏ những món ăn yêu thích nhiều dầu mỡ thường ngày của mình. Tôi còn phải giành quỹ thời gian quý báu của mình để tập thể dục mỗi ngày. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng thuốc điều trị đều đặn ngày 3 lần..
Thời gian đó đúng là “cực hình” với tôi. Ngoài chuyện không được ăn ngon, tôi còn phải thay đổi cả chế độ sinh hoạt của mình. Thuốc điều trị dù tôi đã chọn loại thuốc đông dược ít tác dụng phụ và an toàn cho sức khỏe, tôi vẫn cảm thấy không quen với việc uống thuốc hằng ngày. Cũng may, chồng tôi luôn ở bên cạnh lưu ý tôi giữ chế độ ăn uống hợp lý, mỗi tối đều đi bộ cùng vợ và nhắc tôi uống thuốc đúng giờ.
Rồi cuối cùng những nỗ lực của tôi cũng đã được đền đáp xứng đáng. Sau vài tháng kiên trì dùng thuốc kết hợp với luyện tập, ăn uống, tôi đi xét nghiệm lại thì lượng cholesterol trong máu đã trở về mức bình thường. Giờ đây tôi đã chính thức nói lời tạm biệt với căn bệnh cao mỡ máu, tôi thấy tinh thần mình thoải mái, vui vẻ hơn trước. Dù vậy, tôi vẫn giữ chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để không bao giờ bị mắc chứng bệnh này nữa.
Bộ sản phẩm Nấm linh chi HQGANO dùng rất tốt trong việc hỗ trị và phòng ngừa chứng mỡ máu cao. Hiệu quả ngay chỉ trong 2 tháng sử dụng.
sản phẩm tinh chất Nấm linh chi HQGANO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO