Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Nấm linh chi đối với bệnh tim mạch

HQGANO – Bệnh tim mạch có tỷ lệ tử vong rất cao. Nhiều loại dược liệu điều trị bệnh chỉ có tác dụng làm giảm bệnh tình phần nào chứ không thể điều trị triệt để tận gốc.

Khi dùng Nấm linh chi để điều trị, tuy có tác dụng làm giảm đỡ bệnh tình, nhưng hiệu quả rất rõ rệt. Hiện Nấm linh chi là loại dược phẩm thiên nhiên được dùng phổ biến để điều trị nhiều loại bệnh hiện nay.
Nấm linh chi có công dụng phòng, trị hiệu quả đối với nhiều loại bệnh, từ u bướu đến cao huyết áp, mỡ trong máu cao, tắc mạch máu, bệnh mạch vành, chảy máu não, nhồi máu cơ tim; từ bệnh trĩ đến bệnh viêm tuyến tiền liệt; từ bệnh suy nhược thần kinh đến bệnh hen suyễn, đều có thể dùng nấm linh chi để phòng ngừa và điều trị.
nấm linh chi chữa bệnh tim mạch
Theo Đông y, Nấm linh chi điều trị có kết quả đối với các bệnh thuộc tâm khi hư, tâm dương hao tổn. Các triệu chứng như nhức đầu, chóng mặt, hồi hộp, hụt hơi, tức ngực, tay chân lạnh, ra mồ hỏi nhiều, đổ mồ hôi trộm, mất ngủ, kém ăn cũng được cái thiện.
Viện nghiên cứu thuốc kháng khuẩn ở Tứ Xuyên, Trung Quốc dùng Nấm linh chi điều trị cho 120 ca mắc bệnh mạch vành kèm cao huyết áp, mỡ trong máu cao. Kết quả sau thí nghiệm có 55 ca bệnh thuyên giảm nhiều, 31 ca bệnh thuyên giảm vừa và 17 ca bệnh thuyên giảm ít. Đồng thời, độ kết dính của máu và độ trầm lắng của hồng cầu giảm, đường huyết cũng giảm rõ rệt. Qua đó chứng minh rằng Nấm linh chi có tác dụng làm tăng lưu lượng máu tuần hoàn.
Nấm linh chi có thế làm giảm độ kết dính của máu, phòng ngừa tắc mạch máu. Máu có độ kết dính cao thì tốc độ tuần hoàn máu sẽ giảm, muốn máu tuần hoàn lưu thông trong cơ thể thì phải tăng huyết áp, làm tăng gánh nặng cho tim. Máu tuần hoàn giảm, tế bào và các tổ chức của mỗi bộ phận trên cơ thể nhận được ít thành phần dinh dưỡng và dưỡng khí, từ đó cơ thế sẽ suy nhược, vô lực.
Tắc mạch máu nếu xảy ra ở bộ phận nào đó trên cơ thể, thì ở bên cạnh chỗ mạch máu bị tắc sẽ nhanh chóng sản sinh đường thông, máu vần có thế thông qua đường thông đi đến mối tế bào, mỗi tổ chức ở cơ thể; nhưng tắc mạch máu nếu xảy ra ở não hoặc tim, thì não và tim sẽ không thể hình thành đường thông bên cạnh mạch máu bị tác, khi đó máu không thể cung cấp cho não và tim. Do đó, khi tắc mạch máu xảy ra ở não hoặc tim, sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Nấm linh chi có tác dụng giảm độ kết dính của máu do: 
– Nấm linh chi có thể làm tăng hàm lượng lipoprotein mật độ cao trong máu, từ đó dần dần chuyển hóa, hòa tan và đào thải cholesterol mật độ thấp.
– Nấm linh chi có thể nâng cao khả năng hòa tan của máu, làm tan các khối tiểu cầu trong máu, nhằm ngăn ngừa máu kết dính và tắc mạch máu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO