Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với bệnh tiểu đường

Đông trùng hạ thảo chữa bệnh tiểu đường từ lâu đã trở thành thuật ngữ khá phổ biến trong Đông y. Bài viết sau sẽ cho ta hiểu rõ hơn về công dụng của đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Những nghiên cứu về công dụng của Đông trùng hạ thảo với bệnh nhân tiểu đường đã có kết quả rất khả quan, khiếm khuyết về DNA của những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể dẫn đến bệnh ung thư máu cao hơn những người khác.
đông trùng hạ thảo chữa bệnh tiểu đường
Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm Nghiên cứu Khoa học quốc gia Pháp và Trường Imperial College London (Anh) đã tiến hành nghiên cứu các mẫu máu của gần 8.600 người, trong đó có 3.400 người bị bệnh tiểu đường tuýp 2, họ đã phát hiện ung thư máu có liên quan đến đột biến tế bào hay còn gọi là các trường hợp mắc bệnh khảm vô tính (CMEs). Những đột biến này có thể dẫn đến việc một số tế bào nhân bản bất thường hoặc nhân bản thiếu mã gene.
Nghiên cứu này cũng cho thấy trong số những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, CMEs cao gấp 4 lần so với những người khỏe mạnh. Ở người bình thường, CMEs thường hiếm thấy trong những người trẻ tuổi nhưng lại phổ biến ở những người cao tuổi.
Bệnh tiểu đường là bệnh do cơ thể không thể chuyển hóa thành phần glucô trong máu thành insulin. Bệnh này thường xuất hiện ở những người béo phì và ít vận động dễ mắc bệnh tiểu đường và thường xuất hiện vào thời kỳ con người trưởng thành.
Với những biến chứng nguy hiểm của tiểu đường, ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống khắt khe. Người bị tiểu đường rất khó có thể bổ sung được đầy đủ dinh dưỡng vào cơ thể bằng những loại thực phẩm thông thường,
Các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường cho bệnh nhân bị tiểu đường được thực hiện chủ yếu là thông qua quá trình ăn uống và dùng các loại thuốc có khả năng hạ đường huyết hiệu quả.
Tác dụng cảu Đông trùng hạ thảo trong việc điều trị bệnh tiều đường
Để giải quyết và điều trị cho bệnh nhân tiểu đường, các bác sĩ đã thực hiện thành công đề tài ” Đông trùng hạ thảo cho  người tiểu đường ” đã được thử nghiệm với hơn 200 bệnh nhân. Hiệu quả đến 80% cho các bệnh nhân đang bị bệnh tiểu đường nặng.
Chính những thành phần quý có trong loại thảo dược này đã điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh như rối loạn lipit máu do có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.
Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn có tác dụng thúc đẩy tạo ra insulin giúp chuyển hóa carbonhydare, chuyển hóa mô mỡ và gan thành năng lượng ATP cung cấp cho các hoạt động sống của cơ thể qua đó giúp điều chỉnh lượng đường trong máu không tăng vọt ở người bị bệnh tiểu đường. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường đã và đang được tin tưởng sử dụng qua đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
Nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu tốt nhất?
Do là thảo dược quý, giá trị cao nên hiện nay sản phẩm Đông trùng hạ thảo giả tràn lan ngoài thị trường. Để tránh mua phải Đông trùng hạ thảo giả, người tiêu dùng nên sử dụng Đông trùng hạ thảo tươi tại các cơ sở nuôi cấy được cấp phép tại Việt Nam.
quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo HQGANO
Tham quan trang trại nuôi cấy Đông trùng hạ thảo tươi HQGANO
Tuy nhiên, khi mua bất kỳ một sản phẩm đông trùng hạ thảo thảo nào, ngoài giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế, giấy khẳng định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm… người tiêu dùng phải đặc biệt lưu ý đến cơ sở sản xuất thuốc có được cấp phép hoạt động hay không.
Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên mua đông trùng hạ thảo ở dạng tươi để sử dụng. Khi mua nên tới các điểm phân phối hoặc điểm bán trực tiếp của doanh nghiệp được cấp phép nuôi trồng hoặc sản xuất
Địa chỉ mua hàng tin cậy: 626 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân. Hotline: 0929 222 555
Tham quan trang trại nuối cấy Đông trùng hạ thảo HQGANO vào thứ 7 (9-17h) hàng tuần. Vui lòng liên hệ trước khi đến Viber/Zalo 0929 222 5555

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO