Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bí quyết làm đẹp từ bào tử nấm linh chi

Bào tử Nấm Linh Chi chứa các thành phần giống như linh chi: Polysaccharide, triterpen, acid béo, acid amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng, với hàm lượng đậm đặc hơn linh chi gấp 75 lần so với nấm linh chi.

Khi thu hoạch 1 tấn nấm linh chi sẽ thu được 1 kg bào tử nấm linh chi. Do tính chất tuyệt vời của Bào tử nấm linh chi nên các công ty mỹ phẩm sinh học trên thế giới đã tiếp cận với thảo dược này để dùng cho nguyên liệu mỹ phẩm làm đẹp da có chiết xuất từ thiên nhiên.
nam linh chi hqgano bao tu nam linh chi 1
Sử dụng bào tử nấm linh chi nguyên chất sẽ có hiệu quả nhưng chưa tối ưu vì thế cần có sự kết hợp với các dược phẩm thiên nhiên, các loại trái cây có chứa nhiều vitamin C để trung hòa tạo ra dưỡng chất tốt nhất giúp làn da khỏe đẹp, giảm thâm nám và chống lão hóa.
Bí quyết làm đẹp từ bào tử nấm linh chi
– Bôi bào tử nấm Linh chi lên mặt hoặc có thể trộn bào tử nấm linh chi với sữa chua không đường thường xuyên đắp mạ giúp tẩy vết nám da, cho da sáng mịn căng trẻ.
– Tắm bằng nước Linh chi: Sau khi sắc nước uống, bã của nấm linh chi có thể được nấu lại dùng để tắm, làm da trắng và mềm.
Những điều không nên khi sử dụng nấm linh chi
Không nên nấu nấm nấm linh chi với món ăn hàng ngày, làm nấm linh chi là loại nấm thân gỗ khó tiêu hóa. Thời gian nấu cũng không đủ lâu để chiết xuất hết các dưỡng chất từ ​​nấm linh chi.
Không nên xay nấm linh chi thành bột. Một số dưỡng chất của nấm linh chi tập trung ở bề mặt tai nấm dưới dạng bột mịn, gọi là bào tử. Những hạt này bào tử vô cùng nhỏ . Thực tế là khi nấm linh chi trưởng thành, nó sẽ phóng các hạt bào tử li ti ra khắp xung quanh. Bào tử bám lên bề mặt bích phôi, phóng ra ngoài lưới, lên mái, và xuống nền.
Việc xay nấm sẽ làm thất thoát phần lớn số bào tử này. Trừ khi bạn xay bằng những loại máy xay chuyên dụng công nghệ cao, với khối lượng lớn.
Hơn nữa, các hoạt chất quý hiếm của nấm linh chi tập trung trên bề mặt, dưới là lớp gỗ khó tiêu hóa, nên việc chiết xuất bằng sắc nước uống tốt nhất so với các phương pháp khác.
Không nên rửa nấm linh chi, nấm linh chi HQGANO được trồng theo tiêu chuẩn một an toàn tuyệt đối. Toàn bộ phôi nấm đều khử trùng sạch sẽ. Trang trại được che kín, tai nấm mọc thẳng từ các bịch phôi ra ngoài không khí. Lớp bột màu nâu trên bề mặt tai nấm là lớp bào tử của cây nấm, rất có giá trị. Không nên rửa trôi lớp bột bào tử này.
Ở trạng thái khô, nấm Linh Chi hút ẩm rất mạnh và dễ mốc. Vì vậy khi lấy nấm ra dùng xong nên buộc kín miệng túi lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO