Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những điều bạn chưa biết về cơ thể

Nấm linh chi HQGANO – Cơ thể con người rất kỳ diệu nó có thể làm được những điều mà chúng ta không thể tin được. Dưới đây là những điều bạn chưa biết về cơ thể.

Nếu bộ não con người là 1 chiếc máy tính, nó có thể thực hiện 38 nghìn tỷ phép tính mỗi giây và giữ khoảng 3.584 terabyte bộ nhớ. Một trong những chiếc siêu máy tính trên thế giới có khả năng tính toán 92 nghìn tỷ phép tính mỗi giây và lưu trữ 8 terabyte.
nhung dieu chua biet ve co the (2)
Rốn là nơi trú ẩn của hàng ngàn vi khuẩn, đủ để tạo thành một hệ sinh thái với kích thước của một khu rừng nhiệt đới.
vi khuan ron
Các cơ mắt của chúng ta vận động 100.000 lần mỗi ngày. Cường độ vận động đó tương đương bạn đi bộ 50 km mỗi ngày. Và mắt của chúng ta có thể nhìn xa tới 50 km.
nam linh chi doi mat
Một người trưởng thành được cấu thành bởi 7,000,000,000,000,000,000,000,000,000 (27 chữ số 0) nguyên tử.
nguyen tu
Dấu vân lưỡi giống như dấu vân tay, lưỡi của mỗi người cũng có những đường vân hết sức riêng biệt, không ai giống ai. Vì vậy, nếu bạn muốn che dấu hoàn toàn đặc điểm nhận dạng của mình thì đừng… thè lưỡi ra.
van luoi
Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.
nuoc bot
Âm lượng tiếng ngáy: Đến tuổi 60 thì khoảng 60% đàn ông và 40% phụ nữ sẽ ngáy lúc ngủ. Và tiếng ngáy của nhiều người khá là inh tai. Âm thanh của tiếng ngáy thông thường dao động khoảng trên dưới 60 decibel, bằng với tiếng nói bình thường, nhưng có người có tiếng ngáy lên đến 80 decibel. 80 decibel là âm lượng của một máy khoan khí nén dùng để khoan bê-tông. Những âm thanh lớn hơn 85 decibel được coi là nguy hiểm và có hại cho tai người.
tieng ngay
Nhu cầu ngủ của cơ thể: Nếu không ăn uống gì, cơ thể bạn có thể chịu đựng được vài tuần nhưng nếu bạn không ngủ thì 11 ngày là giới hạn tối đa. Không ngủ sau ngày thứ 11, bạn sẽ ngủ… mãi mãi.
giac ngu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO