Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đông trùng hạ thảo đối với ung thư, khối u

Nấm linh chi HQGANO – Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chất Cordycepin có thể ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của các tế bào ung thư, có khả năng diệt một lượng lớn các tế bào T ,các thực bào trong cơ thể.

Tác dụng đối với ung thư

Ung thư là căn bệnh nan y rất nguy hiểm vì hiện nay vẫn chưa có thuốc đăc trị, các biện pháp hóa trị, xạ trị không thể chữa khỏi bệnh mà chỉ có thể giúp bệnh nhân kéo dài và cách điều trị này thường làm bệnh nhân rất đau đớn. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo cho người bệnh ung thư giúp cơ thể họ phục hồi và tăng cường chức năng miễn dịch. Đông trùng hạ thảo có thể dùng để phòng chống và bổ trợ cho quá trình trị liệu cho bệnh nhân ung thư rất tốt.
Do hiện nay vẫn chưa có thuốc chữa trị ung thư đặc hiệu, và hầu hết các loại thuốc này không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ tương đối lớn, như vậy nếu so sánh, đông trùng hạ thảo không những không có tác dụng phụ mà còn giúp cơ thể phục hồi một cách toàn diện, tăng cường chức năng miễn dịch của họ. Do đó, việc sử dụng Đông trùng hạ thảo để phòng chống ung thư và dùng như các chất bổ trợ trị liệu là một lựa chọn tốt.
dong trung ha thao
Các polysaccharides trong Đông trùng hạ thảo có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng tự chống ung thư cơ thể. Không chỉ có vậy đông trùng hạ thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư.
Cách sử dụng đối với bệnh ung thư: Nếu dùng dưới dạng thuốc sắc, nên đem đông trùng hạ thảo sấy khô ở nhiệt độ khoảng 50 – 60oC, tán bột mịn, rồi dùng thuốc sắc để chiêu bột này. Liều dùng chung của vị thuốc từ 3 – 10g/ngày.

Tác dụng đối với khối u:

Dùng polysaccharides phân đoạn CI-P và CI-A, chiết xuất từ đông trùng hạ thảo Cordyceps với liều 1-10mg/kg trọng lượng mỗi ngày cho chuột có khối u đã cho ta thấy có tác dụng chống khối u sarcoma 180. Một chất kiềm polysaccharides có tên là CI-6I dẫn xuất từ Đông trùng hạ thảo loài C.sobolifera nó có tác dụng chống với marine sarcoma 180 với liều dùng 10mg/kg/ngày. Nhiều nghiên cứu điều trị bệnh nhân ung thư ở Trung Quốc và Nhật Bản có sử dụng Cordyceps thì kết quả dương tính rõ.
Trong một nghiên cứu điều trị 50 bệnh nhân bị ung thư phổi với liều điều trị là6g/ngày cùng với hoá trị, khối u giảm xuống 46%. Đã có sử dụng Đông trùng hạ thảo điều trị các loại ung thư khác nhau với liều 6g/ngày trong vòng hai tháng cho thấy bệnh được cải thiện đáng kể, kiểm tra tế bào bạch cầu thấy tăng cao ở các bệnh nhân có khối u giảm 50% (Theo Zhou và các cộng sự 1998).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO