Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Nấm linh chi có chữa được bệnh động kinh?

Bệnh động kinh là rối loạn của một số nơron thần kinh trong vỏ não. Bệnh gây rối loạn chức năng tạm thời các tế bào thần kinh khác của não tạo triệu chứng co giật, sùi bọt mép, mắt trợn ngược, ý thức bị thay đổi, tê liệt thậm chí là mất đi.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tỷ lệ người mắc bệnh động kinh trên thế giới khoảng 0,5% dân số, thay đổi tùy theo địa lý, như ở Pháp và ở Mỹ là khoảng 0,85%; Canada là 0,6%. Tại Việt Nam khoảng 2% dân số bị bệnh động kinh trong đó gần 60% số bệnh nhân là trẻ em.
Phương pháp điều trị động kinh phổ biến nhất là điều trị bằng thuốc. Nhưng vì thuốc có tác dụng phụ tiêu cực nghiêm trọng, nên các nhà nghiên cứu tại Đại học Jiamusi ở Trung Quốc đã xem xét đến khả năng điều trị của nấm linh chi đối với bệnh động kinh.

Tác dụng của nấm linh chi trên tế bào thần kinh động kinh

Các nghiên cứu cho thấy polysaccharides có khả năng ức chế canxi quá tải, bảo vệ tế bào thần kinh thông qua việc sử dụng các calmodulin. Dựa trên những kết quả nghiên cứu, cho thấy các chất chiết xuất từ ​​nấm linh chi có thể ức chế Ca2+ tích tụ trong các tế bào thần kinh, có thể gợi ra một tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh vùng đồi thị bằng cách thúc đẩy sự sống của tế bào thần kinh và làm giảm các tổn thương của tế bào thần kinh vùng đồi thị postictal qua đó tăng cường tác dụng chống động kinh của nó
Nấm linh chi thực sự giúp kiểm soát và cải thiện bệnh động kinh bằng cách làm dịu xuống hệ thần kinh. Là sản phẩm tự nhiên nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Sử dụng mỗi ngày 1 hoặc 2 viên. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, bạn có thể tăng liều lượng mỗi ngày 2 – 3 viên.

Một số dữ liệu khoa học trong 30 năm qua chứng minh công dụng tuyệt vời của nấm linh chi với bệnh động kinh

nấm linh chi chữa động kinh
nấm linh chi chữa động kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO