Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những dấu hiệu nhận biết bạn bị bệnh gan - Nấm linh chi HQGANO

Nấm linh chi HQGANO – Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Tuyết Phượng, Trưởng Khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, phần lớn bệnh gan là do những thói quen không tốt như rượu, bia, thuốc lá, thực phẩm không an toàn, lối sống không lành mạnh.

Gan là bộ phận giữ vai trò quan trọng nhất trong cơ thể. Gan có ”trách nhiệm” lọc máu từ tim và từ tĩnh mạch cửa, nhận các chất dinh dưỡng và hóa tố khác nhau hấp thụ từ hệ thống tiêu hóa nên thức ăn và tất cả các nhiên liệu phải đi qua gan trước để thanh lọc và biến chế thành những vật liệu khác nhau.
benh viem gan
Gan bị bệnh thật sự rất nguy hiểm, và càng nguy hiểm hơn nếu bạn có bệnh mà không được phát hiện kịp thời. Hãy cảnh giác với bệnh gan nếu bạn phát hiện một số dấu hiệu lạ như sau:
Trong giai đoạn đầu của ung thư gan, bệnh nhân không gặp bất kỳ triệu chứng đáng chú ý. Một số yếu tố nguy cơ, chẳng hạn như sử dụng rượu quá mức, béo phì, hoặc bị nhiễm viêm gan Bhoặc C, có thể tăng khả năng phát triển ung thư gan của bệnh nhân.
Giảm Cân
Một trong những dấu hiệu sớm nhất của ung thư gan là giảm cân. Điều này có thể xảy ra mặc dù bạn ăn bao nhiêu và cho dù bạn đang cố gắng chế độ ăn uống hay không. Nó cũng có thể xảy ra vì một dấu hiệu sớm khác, mà là một mất cảm giác ngon miệng. Ngoài ý muốn giảm cân không tự động có nghĩa là bạn bị ung thư gan. Có rất nhiều điều kiện khác, dịch bệnh và các loại thuốc có thể làm cho bạn sụt cân và mất đi sự thèm ăn của bạn.
Mệt mỏi
Một số bệnh nhân không có triệu chứng trong giai đoạn đầu của bệnh ung thư gan, báo cáo Quỹ gan Mỹ. Nếu các triệu chứng xảy ra, họ có thể là mơ hồ và bao gồm mệt mỏi, suy nhược, ngứa và sốt. Một bệnh nhân với bệnh gan được biết đến, chẳng hạn như viêm gan hoặc xơ gan, ai sẽ trở thành bệnh nặng hơn có thể cần phải được kiểm traung thư gan, theo Hiệp hội ung thư Mỹ.
Rối loạn dạ dày
Bệnh nhân ung thư gan có thể bị bệnh đau bao tử như là một triệu chứng cảnh báo sớm của bệnh. Bệnh nhân bị ảnh hưởng có thể trở nên bất thường buồn nôn và có thể bắt đầu nôn mửa, chán ăn. Những triệu chứng rối loạn dạ dày có thể đóng góp một sự thèm ăn giảm ở một số bệnh nhân, có thể dẫn đến giảm cân ngoài ý muốn.
Cảm cúm
Các triệu chứng giống như cúm có thể phát sinh triệu chứng sớm của ung thư gan ở những bệnh nhân nhất định. Bệnh nhân bị ảnh hưởng có thể bị sốt, yếu cơ, mệt mỏi quá mức hoặc chán ăn, giải thích từ các chuyên gia y tế của trường Đại học California San Francisco Trung tâm Y tế. Các triệu chứng sốt cũng có thể gây đau đầu, ớn lạnh hay ra mồ hôi ở những bệnh nhân bị ảnh hưởng. Các triệu chứng giống như cúm có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng thay thế và bệnh nhân bị ảnh hưởng nên tham khảo ý kiến bác sĩ để chăm sóc thêm.
Đau bụng hoặc sưng
Gan là một cơ quan nằm bên trong phần trên bên phải của bụng và chịu trách nhiệm sản xuất các enzym nhất định liên quan đến tiêu hóa, chẳng hạn như mật. Các tế bào ung thư có thể gây kích ứng và viêm gan, có thể gây ra cơ quan này bị sưng lên. Kết quả là, bệnh nhân ung thư gan có thể bị đau bụng nhẹ hoặc sưng trong ổ bụng là một triệu chứng của căn bệnh này, giải thích Hiệp hội Ung thư Mỹ. Những dấu hiệu cảnh báo sớm và các triệu chứng của bệnhung thư gan có thể trở nên dần tồi tệ hơn vì điều này tiến bộ bệnh. Nếu liên tục đau bụng nên tìm kiếm sự chăm sóc y tế từ một bác sĩ như triệu chứng này có thể là một dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe khác.
Vàng da
Tế bào ung thư trong gan có thể ảnh hưởng đến chức năng bình thường của cơ quan. Kết quả là, mật có thể bắt đầu tích tụ trong cơ thể bệnh nhân. Nếu điều này xảy ra, bệnh nhân ung thư gan có thể phát triển một bất thường vàng da hoặc lòng trắng của mắt . Đổi sắc tố da này là một dấu hiệu sớm của ung thư gan được gọi là vàng da. Bệnh nhân bị ảnh hưởng phải tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức chứng vàng da có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng y tế nếu không được chữa trị.
Dị ứng da
Ngứa da (không phải phát ban) là một dấu hiệu của tổn thương gan nghiêm trọng. Kích ứng da là kết quả của cơ thể thiếu nước, trong đó phổ biến nhất là biểu hiện trên bề mặt của da dày cộm, bong tróc, ngứa.
Màu sắc và hình dạng móng tay thay đổi
Bạn đừng bao giờ bỏ qua đặc điểm này nhé. Màu sắc và hình dạng móng tay cũng có thể chỉ ra bạn có mắc bệnh gan hay không. Nếu móng tay cong, màu trắng có nghĩa là bạn có nguy cơ mắc bệnh gan. .
Trào ngược axit
Nếu bạn bị ợ chua và khó tiêu, buồn nôn… Đây đều là những dấu hiệu không tốt và bạn cần kiểm tra thêm.
Màu sắc nước tiểu bất thường
Màu sắc nước tiểu thay đổi bất thường là một dấu hiệu quan trọng với vấn đề về gan. Nếu bạn uống đủ nước thì nước tiểu có màu vàng nhạt. Tuy nhiên, nếu cơ thể tích tụ bilirubin cũng có thể nước tiểu của bạn sẽ sậm màu hơn.
Gan bị tổn thương cũng có thể khiến phân của bạn trở nên nhợt nhạt, có máu, hay thậm chí có màu đen.
Bệnh tiêu chảy
Nếu bạn bị tiêu chảy thường xuyên thì nó có thể là do sự trục trặc gan vì nó là trung tâm của hệ thống tiêu hóa của cơ thể.
Các tác nhân gây tổn hại gan
Để giúp giải độc gan, phục hồi và tăng cường chức năng gan, trong chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt cần tránh các tác nhân gây tổn hại gan như:
– Uống nhiều rượu bia.
– Chế độ dinh dưỡng không cân bằng: nhiều chất béo, ít chất xơ.
– Sử dụng thường xuyên các thực phẩm không an toàn (nhiều hóa chất, phẩm màu, thực phẩm nhiễm nấm mốc…).
– Sử dụng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ.
– Môi trường sống ô nhiễm, hút thuốc lá…
– Hành vi tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh gan: tiêm chích không an toàn, quan hệ tình dục không an toàn…
– Béo phì, suy dinh dưỡng.

Cần tăng cường tác nhân bảo vệ gan

– Tập thể dục, tăng cường sức khỏe, kiểm soát trọng lượng cơ thể.
– Khám và kiểm tra định kỳ đặc biệt ở những người có yếu tố nguy cơ (nhiễm viêm gan siêu vi B, C, uống nhiều rượu bia, gia đình có người mắc bệnh gan, béo phì).
– Chế độ dinh dưỡng phù hợp: ít béo, tránh dư thừa chất đạm, chất ngọt, không nên ăn quá nhiều thức ăn chế biến theo kiểu chiên rán, nướng cháy khét, sử dụng nhiều gia vị, hóa chất…
– Ăn nhiều ngũ cốc, rau xanh, trái cây tươi có chứa chất xơ.
– Tránh xa các chất kích thích có chứa nồng độ cồn cao, nhất là rượu bia. Rượu bia chính là “kẻ thù” làm suy hại các chức năng gan.
– Chủng ngừa viêm gan siêu vi B nếu không có chống chỉ định, chủng ngừa giúp tránh nguy cơ nhiễm bệnh 90% cho trẻ em và người lớn.

Thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị các bệnh về gan không cần dùng thuốc. Sản phẩm không chứa tân dược, không tác dụng phụ, không tương tác với các loại thuốc điều trị khác.
nam linh chi hqgano combo mua 3 tang 1

Combo 3 tặng 1 Tinh chất nấm linh chi viên nang

Công dụng:
– Chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, trung hòa các gốc tự do.
– Giảm Cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mach, ổn định huyết áp, giải độc gan.
Hướng dẫn sử dụng:
– Để phòng bệnh: uống 1-2 viên/lần, ngày 2 lần
– Để hỗ trợ điều trị: uống 2-4 viên/lần, ngày 2 lần
Uống tối thiểu 2 lít nước lọc trong ngày sau khi sử dụng, để phát huy hết tác dụng giải độc của Tinh chất Nấm linh chi HQGANO, hạn chế tác hại của chính các độc tố được giải phóng.
Đối tượng sử dụng: Người mắc các bệnh mỡ máu, tim mạch, chức năng gan yếu.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tư vấn cách sử dụng Nấm linh chi HQGANO hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan, ung thư gan.
Liên hệ Ms Thoa 0929.222.555 Email: info@hqgano.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO