Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tự trồng Nấm Linh Chi HQGANO hữu cơ tại nhà

Trước nhu cầu sử dụng Nấm Linh Chi HQGANO hữu cơ ngày càng nhiều và giúp quý khách có tự tay chăm sóc những cây nấm nhìn ngắm chúng lớn lên từng ngày từ lúc mọc mầm non đến khi trưởng thành.

HQGANO trân trọng giới thiệu Mô hình Nhà Kính Mini HQGANO chứa được 100 bịch phôi Nấm Linh Chi tại nhà sau khi thu hoạch được 7 – 8 kg nấm linh chi tươi để sử dụng và là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè người thân.

Tại sao nên chọn Nấm linh chi HQGANO ?

HQGANO tự hào là Doanh nghiệp sản xuất Nấm Linh Chi hữu cơ khép kín từ việc trồng cỏ nuôi bò lấy phân bò nuôi trùn quế và lấy phân trùn quế phối trộn với mùn cưa cao su và cám gạo để làm cơ chất sản xuất bịch phôi nấm linh chi hữu cơ phục vụ cộng đồng. Không hề sử dụng Phân hóa học, Thuốc kích thích tăng trưởng, Chất bảo quản hay bất kỳ thành phần nào khác trong quá trình sản xuất chế biến của cty.
Quy trình san xuất nấm linh chi HQGANO
Quy trình sản xuất Nấm Linh Chi HQGANO

Tự trồng Nấm Linh Chi HQGANO tại nhà theo mô hình nhà kính mini

Để giúp người tiêu dùng có nhu cầu và chủ động hơn trong việc tiếp cận nguồn Nấm Linh Chi hữu cơ sạch, Công ty HQGANO giới thiệu sản phẩm Nhà kính mini (Mini Green House) trồng Nấm Linh Chi. Giờ đây, người tiêu dùng có thể tự trồng và chăm sóc Nấm Linh Chi tại nhà trong một nhà kính nhỏ và tự thu hoạch để sử dụng.
phoi nam linh chi HQGANO
Nhà kính mini HQGANO giúp bạn đem đến niềm vui và sức khỏe cho cha mẹ khi công viêc bận rộn không có nhiều thời gian để trò chuyện tâm sự với các Bậc sinh thành. Việc chăm sóc tưới tắm nhìn ngăm từng tai nấm linh chi mơn mởn từng ngày sẽ giúp cha mẹ ông bà vơi bớt nỗi buồn và quên hết thời gian trống trải lúc xế chiều
Mặt khác, với tình trạng hàng giả tràn lan nhập lậu không rõ nguồn gốc chứa chất tăng trưởng, chất bảo quản, phân bón hóa học chưa phân giải hết còn tích tụ trong tai nấm gây tăng thêm nguy hại cho người dùng thì việc nuôi trồng Nấm Linh Chi HQGANO hữu cơ tại nhà đem đến cho bạn một nguồn thảo dược sạch và chất lượng cao, giá rẻ tốt cho sức khỏe mọi người hữu duyên sử dụng
  • tu trong nam linh chi
  • tu trong nam linh chi
  • tu trong nam linh chi
  • tu trong nam linh chi
  • nấm linh chi
Giao hàng tận nơi và miễn phí tư vấn hướng dẫn kỹ thuật nuôi trồng nấm linh chi HQGANO theo mô hình nhà kính mini.
Chấp nhận thanh toán thẻ Visa, Master Card, ATM tại nhà.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Chị Huỳnh Tiến Hạnh : Viber/Zalo/Call: 0929.222.555 (8-17h Trừ T7,CN)

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO