Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Phụ nữ mang thai có dùng được nấm linh chi ?

Thời kỳ mang thai là giai đoạn hết sức quan trọng đối với sức khỏe cả mẹ và thai nhi, toàn bộ nhu cầu dinh dưỡng hay yếu tố môi trường đều ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của bé. 

Vì vậy, việc tìm hiểu những sản phẩm, phương thuốc chăm sóc, bồi bổ sức khỏe đang là vấn đề được đặt lên hàng đầu của các bà mẹ tương lai.

Công dụng của nấm linh chi

Nấm linh chi là loại thảo dược quý được sử dụng trong hàng ngàn năm qua và đã được chứng minh là có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Sử dụng nấm linh chi thường xuyên làm tăng hoạt tính miễn dịch của cơ thể, vì thế có thể giúp phòng ngừa được các nguy cơ gây ra bệnh do sức đề kháng của cơ thể quá yếu.
Công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tốt đối với các loại bệnh, ung bướu, cao huyết áp, ứ máu, mỡ trong máu, tắc mạch máu, bệnh mạch vành, chảy máu não, nhồi máu cơ tim, từ bệnh trĩ đến bệnh viêm tuyến tiền liệt, hay ung thư…
phu nu mang thai co nen su dung nam linh chi HQGANO

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe?

Có rất nhiều ý kiến được đưa ra trong vấn đề này. Có ý kiến cho rằng khi mang thai không nên dùng nấm linh chi, mà chỉ nên dùng sau khi sinh để giúp giữ dáng.
Một số nghiên cứu thực tế cho rằng, nấm linh chi là loại thảo dược đảm bảo an toàn sức khỏe, không có tác dụng phụ, nên khi mang thai sử dụng nấm linh chi sẽ rất tốt để cho bạn giấc ngủ sâu, cảm giác ăn ngon miệng hơn.
Đồng thời, với đa dạng thành phần dinh dưỡng, sẽ bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho sự phát triển cả mẹ và bé, giúp tăng cường sức đề kháng để chống lại mọi tác nhân gây bệnh, bảo vệ sức khỏe cách an toàn, hiệu quả.
Lưu ý:
Phụ nữ đang mang thai nên dùng với liều lượng thích hợp và tùy cơ địa từng người, không nên dùng thường xuyên hàng ngày, các hoạt chất trong nấm linh chi có 1 số chất gây co bóp tử cung, trong quá trình mang thai nên hạn chế. Để an toàn và hiệu quả, trước khi dùng nên hỏi ý kiến chuyên viên để sử dụng nấm linh chi đúng cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO