Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Làm đẹp với đông trùng hạ thảo - Nấm linh chi HQGANO

Nấm linh chi HQGANO – Đông trùng hạ thảo từ lâu đã nổi tiếng với tác dụng phục hồi sinh lực, tăng cường sự dẻo dai cho nam giới nên được rất nhiều vị vua chúa tin dùng và sử dụng. Không những nổi tiếng với tác dụng này mà tác dụng làm đẹp của đông trùng hạ thảo cũng rất phổ biến và được ứng dụng một cách rộng rãi.

Đông trùng hạ thảo là thần dược đã được nghiên cứu khá sâu bởi các nhà y học cổ truyền trên khắp thế giới. Trùng thảo nổi tiếng với công dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh như: bệnh ung thư phổi, bệnh tim mạch, rối loạn nhịp tim, huyết áp cao, ung thư phổi….
Đặc biệt, các nhà y học còn khẳng định rằng, đông trùng hạ thảo hoàn toàn không chứa các tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật. Liệu đông trùng hạ thảo có đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái đẹp hay không? Như bạn đã biết, hình thức và vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ thường bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các yếu tố như môi trường bên ngoài và nội tiết tố.
Theo như triết lý Đông phương, khi chúng ta cân bằng các yếu tố thể xác, trí óc và tinh thần thì con người sẽ thật sự khỏe mạnh. Khi cơ thể khỏe mạnh, chúng ta sẽ cảm thấy khắp người tràn đầy năng lượng, khí huyết điều hòa giúp da dẻ hồng hào, căng tràn sức sống. Ngược lại, khi cơ thể có dấu hiệu xuống cấp, mệt mỏi, căng thẳng, da sẽ khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn và sạm đen, thần sắc xấu.

Tại sao phụ nữ cần phải đẹp?

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi chị em phụ nữ, có rất nhiều cách để làm đẹp. Có thể bạn dùng mỹ phẩm để làm đẹp, nhưng cũng có thể bạn dùng thuốc để làm đẹp. Nhưng hiện nay, có một xu hướng làm đẹp mới đó là sử dụng những thảo dược từ thiên nhiên để làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể, giúp bạn đẹp tự nhiên, lại khỏe mạnh.
Làm đẹp để chính mình cảm thấy tự tin: Bản thân người phụ nữ phải luôn luôn cảm thấy mình đẹp bở “ không có người phụ nữ xấu chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì vậy, chúng ta nên học cách làm đẹp, đẹp mọi lúc, mọi nơi và làm đẹp với Đông trùng hạ thảo.
Để đẹp hơn trong mắt người yêu: Phái mạnh luôn thích cái đẹp, ai cũng muốn người mình yêu đẹp nhất, vậy nên bạn phải đẹp thực sự. Cái đẹp ở đây không phải là bôi phấn son lòe loẹt, mà phải đẹp tự nhiên, đẹp một cách cuốn hút.
Đẹp hơn trong mắt mọi người: Không riêng gì người yêu mà tất cả mọi người đều muốn nhìn một cô nàng xinh đẹp chứ không muốn nhìn một cô gái xấu xí. Họ nhìn và ngưỡng mộ vẻ đẹp của chúng ta. Do vậy chúng ta lại rất cần làm đẹp.
bi quyet lam dep cua phu nu 2

Bồi bổ sức khỏe

Muốn mình đẹp trước tiên chúng ta phải có sức khỏe. Nếu không có sức khỏe thì thần sắc rất yếu, mặt tái nhợt, mệt mỏi. Nhưng nếu có sức khỏe, bạn luôn cảm thấy trong người khỏe mạnh hơn, đầy sức khỏe hơn, tinh thần thoải mái. Lúc đó, bạn sẽ có thể làm đẹp từ bên ngoài. Đông trùng hạ thảo, được xem là một trong những dược liệu có 17 loại axit amin khác nhau, cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Đối với phụ nữ

1. Đang mang thai

– Trong 03 tháng đầu sản phụ nên sử dụng Đông trùng hạ thảo đê đảm bảo không gây sẩy thai, và làm hệ thống cung cấp máu cho thai nhi tăng nhanh, trẻ khỏe mạnh.
– Đến tháng thư 6 -7 của thai kỳ, mỗi ngày sản phụ nên uống hay ăn các món ăn có sử dụng Đông trùng hạ thảo cho nữ giới rất tốt cho trẻ khi mới sinh không phù nề, trẻ xinh đẹp da căng, hồng hào. Mẹ có sữa ngay, da đẹp, bắp thịt đứt, không sệ bụng, hình trạng thon gọn.

2. Sau khi sinh

Có thể sử dụng luôn Đông trùng hạ thảo cho nữ giới bởi nó rất tốt cho cả mẹ và con:
– Tốt cho mẹ: Giúp người phụ nữ không bị thay đổi dạng hình sau khi sinh, không sệ bụng, không có nếp nhăn ở vùng bụng, da đẹp, săn chắc cơ bắp.
– Tốt cho trẻ: Giúp trẻ tăng hệ thống miễn nhiễm, không hay ốm đau, bé phát triển nhanh.

Đối với người cao tuổi

Khi vào giai đoạn tiền mãn kinh, thân thể người đàn bà rất dễ bị lão hóa Đông trùng hạ thảo cho nữ giới có tác dụng chống lão hoá tế bào,thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với nữ giới, không làm rối loạn nội tiết….

Tăng cường khả năng hoạt động sinh lý

Trong 5 công trình nghiên cứu tại Trung Quốc với trên 1.000 người tham gia ở cả 2 phái với liều lượng 3g/ngày cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có hiệu quả rất tốt trong việc kích thích chức năng dục tình ở những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục.
Không phải tự nhiên mà người ta bảo: khi yêu phụ nữ trông đẹp rạng ngời và hấp dẫn, hay phụ nữ mới có chồng lại trở nên tươi tắn và thu hút hơn trước đó. Và hẳn là, trong chúng ta, nhất là những cô nàng mới cưới sẽ nhận ra điều đó ít nhiều và thầm mỉm cười vì tình dục giúp làm đẹp da
“Yêu” còn giúp cải thiện lưu thông máu, tiếp thêm oxy cho làn da và làm da sáng đẹp hơn, đồng thời loại bỏ độc tố. Thêm vào đó là sự sản sinh collagen để chống tàn nhang, đốm nâu xuất hiện và cả những nếp nhăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO