Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cách xử trí cao huyết áp tại nhà - Nấm linh chi HQGANO

Nấm linh chi HQGANO – Khi cao huyết áp, nhiều người dùng vài giọt chanh nhỏ vào miệng bệnh nhân hoặc pha nước uống, vì nghĩ chanh có thể làm hạ huyết áp. Theo bác sĩ, chanh không khống chế được bệnh này. Những sai lầm trong chăm sóc người bệnh cao huyết áp tại nhà có thể khiến bệnh nhân bị bệnh nặng hơn.

Phó giáo sư tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Hội tĩnh mạch học, Giảng viên Trường đại học Y dược TP HCM – cho biết, “dùng nước chanh để hạ huyết áp không có hại, nhưng chỉ đáp ứng về tâm lý chứ không có ý nghĩa điều trị. Chưa có nghiên cứu nào cho thấy chanh hiệu quả trong điều trịcao huyết áp
Bác sĩ Nam còn cho biết, khi tăng huyết áp, điều cần thiết nhất là nên để bệnh nhân nằm nghỉ trong khoảng 15 phút, sau đó dùng huyết áp kế đo lại huyết áp. Người bệnh có thể dùng ngay thuốc mà bác sĩ đã kê toa trước đó.
Bệnh nhân nên thả lỏng cơ thể, giữ tâm lý ổn định, không nên nói nhiều, không nên quá xúc động, quá vui hoặc nóng giận. Đang trong lúc cãi nhau thì phải ngưng ngay việc cãi vã.
Người nhà cũng không nên vì quá lo lắng mà xúm lại hỏi han bệnh nhân quá nhiều. Người bệnh cũng không nên hoạt động gắng sức. Trong trường hợp huyết áp không hạ sau nghỉ ngơi thì cần đưa bệnh nhân đến bệnh viện để được xử trí kịp thời.
Cần tránh ăn đường như trà đường, nước đường khi lên cơn cao huyết áp, vì lúc này, đường có thể khiến huyết cao hơn. Đường cũng sẽ có hại nếu bệnh nhân có kèm bệnh lý khác như tiểu đường. Đường chỉ có lợi cho người bị hạ đường huyết.
Bệnh nhân cũng tuyệt đối không ăn mặn, không hút thuốc lá hoặc rượu bia trong lúc lên cơn cao huyết áp, vì dễ làm huyết áp tăng cao hơn
Dấu hiệu để nhận biết tăng huyết áp là bỗng dưng chóng mặt, mờ mắt, nhìn mờ và đau đầu. Chỉ cần huyết áp kế, người bệnh có thể biết được tình trạng huyết áp của mình.
Chứng tăng huyết áp có thể dẫn đến các chứng bệnh kinh niên bao gồm suy tim, bệnh động mạch ngoại biên, đột quỵ và bệnh thận kinh niên. Tuy nhiên có nhiều loại thuốc có thể kiểm soát chứng tăng huyết áp. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách điều trị tại nhà rất đơn giản có thể giúp bạn ngăn ngừa và kiểm soát chứng huyết áp cao:
Tỏi
nam linh chi hqgano toi chua cao huyet ap
Tỏi  sở hữu những đặc tính rất tốt giúp bạn kiểm soát được huyết áp. Dù là tỏi sống hay chín cũng đều có tác dụng giảm bớt được nồng độ cholesterol. Bất kì khi nào bạn bị huyết áp cao hãy thử ăn 1 – 2 nhánh tỏi đã được nghiền mỏng. Vì các nhánh tỏi đã được nghiền nát tạo ra hydro sunfua, có khả năng đẩy nhanh tốc độ lưu máu, làm giảm áp lực lên tim và loại bỏ khí gas. Bạn cũng có thể trộn 5 đến 6 giọt nước ép tỏi cùng với 4 muỗng canh nước và uống 2 lần một ngày để có kết quả tốt hơn.
Chanh
nam linh chi hqgano chanh tri benh
Chanh là một trong những phương thuốc tốt nhất để chữa trị chứng tăng huyết áp. Nó làm cho các mạch máu mềm dẻo và linh hoạt, xóa bỏ sự cứng nhắc và làm cho mức huyết áp thấp. Chanh có chứa lượng vitamin B cao, vì vậy thường xuyên tiêu thụ chanh giúp ngăn ngừa được bệnh suy tim. Nếu bạn đang mắc phải chứng huyết áp cao thì bạn phải uống nước chanh tươi càng nhiều lần càng tốt. Uống một cốc nước chanh có pha nước ấm mỗi buổi sáng khi dạ dày đang trống rỗng rất tốt cho sức khỏe. Để đạt được hiệu quả tốt đừng cho thêm đường hoặc muối.
Chuối
nam linh chi hqgano chuoi chua benh
Chuối là một phương thuốc tự nhiên tốt nhất điều trị huyết áp cao. Ăn một hoặc hai quả chuối mỗi ngày để kiểm soát được chứng huyết áp cao. Hàm lượng kali cao có trong huyết áp sẽ giúp bạn kiểm soát được mức độ của chứng huyết áp cao. Với hàm lượng natri thấp nó giúp bạn không bị nhiễm cholesterol. Ngoài chuối, bạn cũng có thể thử ăn rau bina, mơ khô, nước cam ép, nho khô, nho Hy Lạp, khoai lang nướng, bí mùa đông, bí xanh và dưa vàng.
Cần tây
nam linh chi hqgano can tay chua cao huet ap
Cần tây có chứa hàm lượng 3-N-butylphthalide cao, là một chất “hóa thực vật” có tác dụng kiểm soát mức huyết áp cao. Thường xuyên ăn cần tây để thấy được sự cải thiện về mức huyết áp của bạn. Nó cũng có tác dụng giảm bớt các hoocmon gây căng thẳng làm co thắt mạch máu, có thể dẫn đến huyết áp cao. Nếu bạn thích cần tây thì bạn có thể nhai chúng để hạ thấp huyết áp hoặc bạn có thể ăn cuống của nó cùng với một cốc nước mỗi ngày.
Hành tây
nam linh chi hqgano hanh tay chua cao huyet ap
Hành là một phương thuốc hữu hiệu để hạ thấp mức huyết áp cao. Bạn có thể ăn hành sống (cỡ trung bình) hàng ngày hoặc uống hỗn hợp mật ong và nước ép hành tây. Lấy ½ muỗng canh nước ép hành tây trộn với ½ muỗng canh mật ong và uống 2 lần mỗi ngày, nó sẽ giúp giảm bớt mức huyết áp. Bạn có thể uống nước ép hành tây mỗi ngày trong khoảng 1 đến 2 tuần để thấy được sự tiến triển rõ rệt về mức huyết áp của mình.
Mật ong
nam linh chi hqgano mat ong chua cao huyet ap
Mật ong tác động nhẹ lên các mạch máu và có tác dụng giảm bớt áp lực khỏi tim, từ đó hạ thấp mức huyết áp cao. Tiêu thụ 1 hoặc 2 muỗng canh mật ong mỗi ngày sẽ giúp bạn kiểm soát được chứng tăng huyết áp. Uống 2 muỗng canh mật ong vào sáng sớm khi dạ dày đang rỗng là một sự lựa chọn tốt. Nếu không bạn có thể trộn 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh nước ép gừng với 2 muỗng bột của hạt thì là và ăn nó 2 lần một ngày. Bạn cũng có thể thường xuyên ăn hỗn hợp mật ong với nước ép của húng quế khi dạ dày đang trống để đạt được kết quả tốt hơn.
Bột ớt cayenne
nam linh chi hqgano bot ot chua cao huyet ap
Nếu bạn đang mắc phải chứng tăng huyết áp nhẹ thì bột ớt cayenne là một phương thuốc tự nhiên tốt nhất cho bạn. Nó giúp cho máu lưu thông nhịp nhàng bằng cách ngăn ngừa các tiểu cầu trong máu đông thành cục và ngăn ngừa sự tích tụ của chúng trong máu. Bạn có thể bổ sung bột ớt vào rau trộn hoặc hoa quả dầm. Thậm chí bạn có thể cho một nhúm bột ớt cayenne vào trong soup rồi uống. Chỉ sử dụng một nhúm nhỏ ớt bột cayenne vì nó rất cay.
Dưa hấu
nam linh chi hqgano dua hau chua ca huyet ap
Một hợp chất gọi là “cucurbocitrin” có trong hạt dưa hấu có khả năng nới rộng mao mạch máu. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng cải thiện chức năng của thận. Nó còn giúp giảm bớt mức huyết áp trong chứng viêm khớp. Nghiền 2 muỗng hạt dưa hấu khô rồi cho chúng vào một cốc nước sôi. Sau khi để khoảng 1 giờ, lọc hạt ra và uống 4 muỗng canh nước này vào những thời điểm cách đều nhau.
Nước dừa
nam linh chi hqgano nuoc dua chua cao huyet ap
Giữ cho cơ thể đủ nước luôn luôn là điều tốt và nó càng cần thiết hơn khi bạn đang mắc phải chứng huyết áp cao. Hãy uống khoảng 8 – 10 cốc nước mỗi ngày. Bạn cũng có thể uống nước dừa non hoặc nước dừa có pha một chút nước để đạt được hiệu quả tốt. Nước dừa rất ngon, đồng thời chứa nhiều chất dinh dưỡng. Chúng có tác dụng hạ thấp và kiểm soát mức huyết áp tăng. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện mức huyết áp của mình bằng cách  uống nước dừa thường xuyên. Bạn cũng có thể thửa sử dụng dầu dừa thay cho loại dầu thông thường để nấu ăn.

Thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị ổn định huyết áp không cần dùng thuốc. Sản phẩm không chứa tân dược, không tác dụng phụ, không tương tác với các loại thuốc điều trị khác.

nam linh chi hqgano combo mua 3 tang 1

Combo 3 tặng 1 Tinh chất nấm linh chi viên nang

Công dụng:
– Chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do.
– Giảm Cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mach, ổn định huyết áp, giải độc gan.
– Chữa mất ngủ, giúp da dẻ mịn màng, giảm sạm nám tàn nhang.
– Hỗ trợ tăng hồng cầu cho bệnh nhân ung thư….
– Giúp đào thải độc tố trong Gan cho bệnh nhân ung thư, bệnh mãn tính, người hay tiếp xúc rượu bia, stress.

Tư vấn cách sử dụng Nấm linh chi HQGANO hỗ trợ điều trị giảm ngay Trigleceric từ 365 mg/dL xuống còn 68mg/dl trong vòng 60 ngày.
Liên hệ Ms Thoa 0929.222.555 Email: info@hqgano.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO