Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đông trùng hạ thảo với Cholesterol - Nấm linh chi HQGANO

Nấm linh chi HGANO – Cholesterol cao là một trong những căn bệnh nguy hiểm và là mối lo lắng của hàng triệu người. Sử dụng các loại thuốc tổng hợp thường gây ra các tác dụng phụ vậy đông trùng hạ thảo có được coi là giải pháp thay thế mới?

cholesterol cao
Cholesterol là một chất mềm, bóng như sáp, tìm thấy trong các loại mỡ trong máu. Mỗi ngày cơ thể con người (nhất là gan) chế tạo ra khoảng 1g cholesterol. Phần lớn, cholesterol được đem vào cơ thể qua thức ăn như tròng đỏ trứng, thịt, cá, đồ biển, sữa nguyên chất. Trái cây, rau cải, đậu, hạt không có cholesterol.
Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể, được dùng trong cấu tạo của màng tế bào, của một số hormone và một số các công dụng khác trong cơ thể. Nhưng có quá nhiều cholesterol trong máu là một nguy cơ lớn, có khả năng gây các bệnh về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.
Múc độ Cholesterol cao được coi là do sự trao đổi chất kém hiệu quả. Gan là một cơ quan rất quan trọng có vai trò lớn trong việc loại bỏ và sản xuất cholesterol. Các vấn đề liên quan đến gan có thể ảnh hưởng đến mức cholesterol tổng thể của một người.
Trong một số nghiên cứu lâm sàng (được công bố trên tạp chí Journal of Alternative and Complementary Medicine) tại 9 bệnh viện với 273 bệnh nhân có mức cholesterol cao, cho thấy Đông trùng hạ thảo giúp giảm tổng cholesterol bằng 10-21% và triglyceride 9-26%. Đồng thời, nó giúp tăng HDL cholesterol (cholesterol tốt) bằng 27-30%. Nghiên cứu diễn ra trong hai tháng, chỉ với thời gian ngắn nhưng cũng đủ cho thấy tác dụng tích cực của đông trùng hạ thảo ảnh hưởng nồng độ lipid của bệnh nhân. 
Nó cũng đã được ghi nhận bởi các nhà khoa học khi tiến hành các thử nghiệm ở Trung Quốc và Nhật Bản rằng đông trùng hạ thảo không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân. Không có tác dụng phụ nào được báo cáo trong thời gian bảy ngày đầu tiên của quá trình điều trị.
Đông trùng hạ thảo làm giảm các triglyceride và cholesterol xấu, ngăn cản sự hình thành các mảng cholesterol xấu trên thành mạch máu. Đồng thời, Đông trùng hạ thảo cũng tăng cường lưu lượng máu. Điều này là rất quan trọng đối với bệnh nhân có mức cholesterol cao.
Có rất nhiều cách làm giảm mức độ cholesterol. Một trong những cách hiệu quả nhất là duy trì một lối sống lành mạnh. Bên cạnh việc tập thể dục và chế độ ăn uống đủ thích hợp, sữ dụng đông trùng hạ thảo như là một giải pháp điều trị thay thế có thể giúp giảm mức độ cholesterol xấu.
Mức cholesterol cao rất nguy hiểm nếu không được điều trị ngay lập tức. Cách tốt nhất để ngăn chặn là tham khảo ý kiến bác sĩ và trải qua các xét nghiệm cần thiết. Đối với những người dễ bị cholesterol cao, sử dụng các giải pháp thay thế thay vì chọn các loại thuốc tổng hợp có tác dụng phụ, giải pháp thay thế tự nhiên đem lại hiệu quả cao hơn và không kèm tác dụng phụ. Đông trùng hạ thảo được xem như là lựa chọn y tế tự nhiên tốt nhất để giảm mức độ cholesterol.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Nấm linh chi - Đông trùng hạ thảo HQGANO